100 Mau Drabble Ve Nha Bangtan 28 Your Tongue Vmin

xem video trước khi đọc để hiểu rõ hơn nhé :)))))

----

Tae Hyung để ý đứa bạn thân của mình cứ thích ăn theo xu hướng chết đi được. Kiểu đua đòi í. Ai không biết chứ Park Ji Min thì đích xác là cái loại trẻ con ấy. Cậu còn không quá hiểu rõ đứa bạn này sao? Dù gì cũng chơi với nhau gần sáu bảy năm rồi.

Ji Min của cậu suốt ngày nếu không chạy theo Jung Kook vì "Em ấy dễ thương mà", thì cũng là nhào đến Yoon Gi nịnh hót đủ kiểu, hoặc là tò tò đi theo quay EatJin cho anh cả, hoặc là đu theo Ho Seok làm mấy trò vô nghĩa, hoặc là bám dính lấy nhóm trưởng học sáng tác.

Nhưng vấn đề là gì khi mà những chuyện đấy xảy ra như cơm bữa và Tae Hyung vẫn có thể bình tĩnh được? Ok, chuyện là Pặc Chim con mèo đó, học cả cái cách liếm môi rù quyến của maknae và ông anh khó ở họ Min.

Tae Hyung thề là chính cậu cũng có thói quen đó, nhưng ít thôi. Với Yoon Gi, bởi vì ông anh đó lười biếng đến nỗi ứ thèm bôi son dưỡng miếng nào, nên môi dễ khô. Còn đối với thằng nhóc maknae hỗn xược, ấy là ẻm làm màu cho có với người ta, dù sao thì fan cũng thích chết. Còn Ji Min, Park Ji Min có lý do gì, chỉ một buổi cũng có thể liếm môi nhiều lần như vậy, đến tột cùng là có ý gì? Rõ ràng muốn thử lòng kiên nhẫn của Kim Tae Hyung.

- Ê Ji Min! Lại đây nói nghe. _ Tae Hyung ngoắc ngoắc tay.
- Gọi như gọi cún thế thằng kia!? _ Ji Min thái độ lòi lõm đi tới, bĩu môi một cái.
- Không sao, mày là mèo. Chó mèo có họ hàng với nhau cả mà.
- Con mắt!
- Nói nghe này, cảnh cáo thôi nhé. _ Tae Hyung chồm tới sát tai con mèo, nghiêm túc thủ thỉ. - Nếu Park Ji Min còn không biết thu cái lưỡi mèo của mày lại, thì tối nay Kim Tae Hyung này sẽ đuổi họ Jung kia ra khỏi phòng.

---

có liên quan đấy nhé, các cậu hãy lô gíc lên :)))))

loading...