100 Mau Drabble Ve Nha Bangtan 20 Mot Dem Mat Ngu Hopega

Đối với một con người vừa tăng động vừa hoạt bát như Ho Seok, giấc ngủ rất quan trọng. Chưa kể cậu còn là main dancer của nhóm, một ngày tập nhảy không biết bao nhiêu là vũ đạo. Đương nhiên tối xuống toàn thân sẽ như rã rời. Ngủ là cách nạp lại năng lượng tốt nhất cho cậu, hoặc ít nhất là khiến cậu bớt mỏi cơ hơn.

Đối với một con người chây lười và hay mệt mà không có lý do như Yoon Gi, ngủ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của anh. Anh có thể ngủ mọi nơi mọi lúc, và tưởng chừng như nếu mà anh không ngủ được một ngày thôi thì cả thế giới sẽ mất cân bằng vậy.

Nhưng mà, đêm nay, Min Yoon Gi không ngủ được.

Vì sao ư?

Anh đang tự hỏi, sao dạo gần đây anh hay suy nghĩ lung tung. Về Ho Seok - cậu em trai nhỏ tuổi hơn cùng nhóm. Anh biết là cậu thích anh, thích theo kiểu mà Yoon Gi nghĩ là nó không được trong sáng lắm. Thằng bé nhìn anh mỗi lúc mà mắt cậu rãnh, hoặc chỉ cần anh lượn lờ đâu đó trong tầm mắt thằng bé là y như rằng cậu sẽ đem con ngươi của mình dán chặt lên từng xen-ti-mét cơ thể của anh. Nhiều lúc Yoon Gi có cảm giác như Ho Seok sẽ nuốt trọn anh vào bụng cậu nếu như anh nhỏ lại bằng miếng bánh kem. Và cách mà thằng bé liếm môi khi nhìn anh thì khiến anh rợn gai óc đến miễn bàn.

Yoon Gi hay liếm môi. Đó là một thói quen chết người. Anh có một cái lưỡi đỏ hồng xinh đẹp. Và bởi vì không thường xuyên dùng son dưỡng như thằng nhóc maknae cuồng mỹ phẩm, môi anh dễ bị khô.

Ho Seok cũng hay liếm môi, thằng bé có đủ mọi phẩm chất hoàn mỹ đến mức mọi biểu cảm trên khuôn mặt cậu đều đẹp kinh người. Nhưng đó không phải là thói quen.

Ho Seok liếm môi mỗi khi mà thằng bé nhìn chằm chằm vào cặp mông căng tròn của ông anh lớn hơn một tuổi, hoặc khi mà cậu nhìn thấy xương quai xanh của anh lấp ló sau chiếc áo phông oversize.

Chắc là anh cũng thích thằng bé, Yoon Gi tự nhủ vậy. Vì anh bắt đầu trở nên khó chịu khi Ho Seok dạo gần đây cứ bám lấy Ji Min. Cũng tốt thôi nhưng mà, Ho Seok là của anh. Dẫu cho Park Ji Min có đáng yêu đến đâu đi chăng nữa, Ho Seok vẫn là của Yoon Gi. Đó là điều hiển nhiên.

Và anh sẽ dành một đêm để suy nghĩ về việc làm thế nào để tỏ tình với Ho Seok vào sáng mai.

loading...