0309 Co The Hay Khong Chuong 3

Toàn chợt bừng tỉnh, cậu trả lời lại anh giọng lắp bắp:

- Hả?... à thì em đi chơi cho vui í mà._ Cậu lấy lại bình tĩnh, hỏi anh.- Còn anh, sao ở đây?

- À có một số chuyện không vui nên đi cho thoải mái đầu óc í.


Sau đó không biết phải nói gì nên cả hai đều im lặng nhìn nhau, bầu không khí dần ngột ngạc thì Toàn mở lời:

- Ờm... anh ở phòng mấy em dẫn lên, mà lát anh có tính đi ăn không? Em định đi ăn đấy.

- Anh ở phòng 39, cũng tính đi ăn đây.

- Ô! Em ở phòng 40 này, kế phòng anh luôn ấy._ Hai mắt Toàn mở to, giọng vừa bất ngờ pha chút phấn khích. Sao lại trùng hợp thế được nhỉ?

- Thật á? Nếu thế thì tốt quá, mà như vậy có phiền em không?

- Không phiền, không phiền.  Dẫn anh lên phòng rồi mình đi ăn luôn.

Hai người cứ như vậy đi lên phòng, tới nơi Hải mời Toàn vào phòng còn mình.

- Em đợi anh tí, anh vào thay đồ rồi mình đi ăn._ Anh bỏ vali xuống quay sang nhìn cậu, nói.

- Vâng!_ Cậu tiến tới ghế ngồi đợi anh. 


Nhìn xung quanh phòng một lát thì ánh mắt cậu đổ dồn vào vali đang để sát vào vách tường, Toàn quyết định sẽ sắp xếp lại đồ vào tủ cho Hải. Vừa bước ra khỏi phòng tắm đã thấy mọi thứ được sắp xếp gọn gàng Hải bất ngờ. Trước giờ ngoài mẹ anh ra thì chẳng ai xếp lại đồ cho anh, đặc biệt là từ khi lên tuyển thì chỉ có anh làm tất. Còn đang chìm trong suy nghĩ thì Toàn lên tiếng:

- A! Anh xong rồi vậy thì mình đi ăn thôi._ Toàn cười nói.

- Ừm... mà nãy giờ là em dọn giúp anh hả? Mấy cái này anh tự làm được rồi, phiền em quá._ Anh dời mắt sang cậu nói.

- Đâu có phiền đâu ạ, tại đó là thói quen của em thôi, thấy anh vừa bay tới đây chắc còn mệt nên em xếp giúp à._ Toàn cười và nụ cười này còn tươi hơn lần trước, toàn bộ khoảnh khắc này đã được Ngọc Hải thu hết vào mắt... trong lúc này hình như tim anh đã đập trật một nhịp. Trước giờ anh không tin vào chuyện yêu nhau chỉ qua một ánh mắt hay một nụ cười vậy mà bây giờ anh lại... cảm giác này là sao? Hải đưa tay lên ngực trái, nơi trái tim anh đang đập loạn lên.


Hải nhớ lại lần đầu gặp Toàn, đó là khi cậu mới vào tuyển. Ấn tượng của anh về cậu nhóc tên Toàn cũng không nhiều, chỉ nhớ cậu rất hay chăm sóc sắc đẹp phải nói là quá điệu ấy chứ, anh từng nghĩ đã là cầu thủ thì quan tâm nhiều đến nhan sắc làm gì. Ngoài việc đó ra thì Hải nhận xét Toàn là một người khá hoạt bát và kỹ thuật đá banh cũng không tệ, anh và cậu cũng không hay nói chuyện lắm có lẽ vì anh là đội trưởng lại khá nghiêm khắc khi trên tuyển. Đó là tất cả những gì Hải nhớ về Toàn. Vậy đối với cậu anh là người như thế nào? Đây là lần đầu anh có thắc mắc người khác nghĩ gì về mình.

--------------------------------------------------------///---------------------------------------------------------------  

Hết chương 3 nha. Tuần này tui phải ktgk nên hơi bận mn thông cảm. Yêu mn nhìu

loading...